Hỗ trợ khách hàng

Du lịch trong nước
Du lịch trong nước
Du lịch nước ngoài
Vovinam

Khám phá địa danh

Khám phá địa danh

Bocas del Toro: Thiên đường du lịch ở Panama

Bocas del Toro: Thiên đường du lịch ở Panama Đối với du khách các nước, chuỗi các hòn đảo mang sắc thái đặc trưng vùng biển Caribê thuộc "thiên đường xanh" Bocas del Toro, Panama. Nơi đây có sức quyến rũ đặc biệt khiến họ luôn mơ ước được một lần đặt chân đến trong đời.

Các khách sạn Italy giảm giá để thu hút du khách

Các khách sạn Italy giảm giá để thu hút du khách Theo nguồn tin ANSA, hơn 1/3 số khách sạn tại Italy sẽ thực hiện giảm giá hơn nữa vào mùa Thu này so với cùng kỳ năm ngoái nhằm thu hút du khách giữa lúc kinh tế đang suy thoái.

Khám phá những bờ biển đẹp mê hồn tại Đông Nam Á

Khám phá những bờ biển đẹp mê hồn tại Đông Nam Á Đông Nam Á có nhiều bờ biển được mệnh danh là “viên ngọc thô” do vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ say đắm lòng người.

Chiêm ngưỡng toà tháp Sydney ở Úc

Chiêm ngưỡng toà tháp Sydney ở Úc Tọa lạc tại khu trung tâm thương mại Sydney thuộc tiểu bang New South Wales của nước Úc, tháp Sydney chính là một trong những điểm du lịch hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến xứ sở kangaroo.

Tưng bừng lễ hội đua thuyền của quý tộc ở Venice (Ý)

Tưng bừng lễ hội đua thuyền của quý tộc ở Venice (Ý) Cứ đến đầu tháng 9 hàng năm, Venice lại rộn ràng với lễ hội đua thuyền truyền thống Regata Storica mang màu sắc quý tộc xưa.

Nâng cấp công nghệ trong du lịch

Nâng cấp công nghệ trong du lịch Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) vừa kêu gọi các nước thành viên ASEAN chú trọng ứng dụng công nghệ cao vào du lịch để tăng sức cạnh tranh.

Hành trình vào họng Tử Thần

Hành trình vào họng Tử Thần Một lần đến thác Iguazu - một trong những thác nước thiên nhiên lớn và đẹp nhất thế giới ở Nam Mỹ - chỉ có thể thốt lên “Tuyệt vời!”.

Thú vị du lịch thiên đường du mục đầy sóng gió tại Philippines

Thú vị du lịch thiên đường du mục đầy sóng gió tại Philippines Tọa lạc ở vùng biển đẹp và xa xôi ở phía Tây Nam Philippines, ngôi làng với cái tên kỳ lạ, biển du mục, đẹp như một thiên đường trong cổ tích.

Du ngoạn đảo ngọc Penang

Du ngoạn đảo ngọc Penang Đi một ngày quanh đảo nhỏ sẽ thấy biển, rừng, rồi lại đến phố tấp nập. Khu phố George cổ kính là nơi giao thoa văn hóa giữa phương Đông và phương Tây, tạo nên quần thể sắc tộc, văn hóa đa dạng.

Rực rỡ thành phố vàng Ấn Độ

Rực rỡ thành phố vàng Ấn Độ Jaisalmer là địa danh nổi tiếng của Ấn Độ được biết đến với những ngôi nhà màu vàng luôn rạng ngời trước ánh mặt trời.
download game kim cuong bejeweled, reader pdf foxit reader 5 link tai, down ghep file hj-split link nhanh, tai download winrar 64 bit giai nen file rar, link tai xilisoft video cutter cut video, download goldwave down gold, tai cut nhac x-wave mp3 cutter joiner link nhanh, pro can edit thi dung cool edit pro link down, deep freeze standard dong bang o cung dep freze, link tai blazingtools perfect keylogger down nhanh converter, x2x free 3gp converter tai link nhanh, abdio 3gp converter chuyen doi converter nhanh,download microsoft .net framework 3.5 link tai nhanh