Đan Mạch là đất nước "hạnh phúc nhất thế giới" nổi tiếng với những địa điểm du lịch kỳ thú, một nền công nghiệp xanh, thực phẩm đầy dinh dưỡng, an toàn và lối sống lành mạnh của người dân nơi đây. Sắp tới, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội khám phá đất nước này qua một chương trình khuyến mãi lớn trên toàn quốc.
Người tiêu dùng Việt Nam sẽ có dịp đến thăm công viên Tivoli khi tham gia chương trình khuyến mại của Milex
Đan Mạch kỳ thú
Đất nước nhỏ bé: Đan Mạch lạnh giá là một quốc gia thuộc khu vực Bắc Âu, có diện tích tương đương khu vực đồng bằng Sông Cửu Long với dân số vỏn vẹn 5,5 triệu dân. Tuy nhỏ bé nhưng Đan Mạch có thể sản xuất đủ lương thực để cung cấp cho người dân trong nước và cả thành phố New York lẫn Tokyo.
Những địa điểm đầy thú vị: Nếu đặt chân đến Đan Mạch, hẳn không ai muốn bỏ qua cơ hội chụp hình bên "Nàng Tiên Cá" ngồi trên tảng đá granite ở Langelinie, bức tượng điêu khắc nổi tiếng nhất Đan Mạch.
Người dân nơi đây cũng rất yêu hoa. Họ có hẳn một công viên với hơn 400 loại hoa đa dạng được gọi là vườn Tivoli, hiện là công viên số 1 châu Âu. Đan Mạch còn nổi tiếng là nơi lưu giữ được nhiều lâu đài cổ, trong đó phải kể đến Harlottenborg (cung điện mùa hè), Amalienborg (cung điện mùa đông) hay Christianborg.
Trẻ em là số một: Tất cả trẻ em đều được miễn phí khi đến nhà hát, bảo tàng hoặc có thể mượn sách ở thư viện về đọc thoải mái. Trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo đều được uống sữa miễn phí. Học phí ở tất cả các cấp học (kể cả bậc đại học) đều bằng 0, và người dân Đan Mạch không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khi con cái họ đi học.
"Sữa vũ trụ" - chỉ có tại Đan Mạch: Đan Mạch là quốc gia duy nhất trên thế giới vượt qua các tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt của Trung tâm Thương mại Không gian Công nghệ Thực phẩm của NASA (FTCSC) để cung cấp các sản phẩm từ sữa cho cả NASA. Sữa vũ trụ của Đan Mạch (do tập đoàn Arla sản xuất) nổi tiếng với 3 loại: Milk Bites (viên sữa), sôcôla chứa 3 loại vi khuẩn sống có ích Probiotic A, B, C và sữa chua.
Tại Arla, phương châm "thực phẩm xanh từ công nghệ xanh" luôn là kim chỉ nam để họ thành công. Theo đó, mỗi sản phẩm sữa khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua mô hình "Từ trang trại đến bàn ăn" rất nghiêm ngặt.
Khi sữa mở ra “thiên đường” Đan Mạch
Người tiêu dùng Việt Nam sắp tới sẽ có cơ hội du ngoạn đến đất nước tươi đẹp này trong một chương trình khuyến mãi lớn của Arla mang tên "Bé Milex rinh quà, cả nhà bay tới Đan Mạch" bắt đầu từ 20/4 đến 30/6/2010.
Chỉ cần đổi nắp nhôm hộp Milex 3 và Milex 4 có dán tem khuyến mãi, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trúng quà tặng và tham dự bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch Đan Mạch cho bốn người. Cả gia đình sẽ có cơ hội cảm nhận những trải nghiệm thú vị từ đất nước xinh đẹp này, có dịp đặt chân đến thăm "Nàng Tiên Cá", công viên Tivoli, cung điện Hoàng gia Đan Mạch, hay được tận mắt nhìn ngắm quy trình và đón chờ những mẻ sữa ngon mới ra lò tại chính nhà máy sản xuất sữa bậc nhất ở Đan Mạch.
Được biết, Arla thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2007 và trở nên quen thuộc với người dùng với nhãn hiệu sữa bột Milex dành cho trẻ nhỏ. Khác với các sản phẩm hiện có trên thị trường, Milex luôn được sản xuất từ một nhà máy duy nhất tại Đan Mạch nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đồng nhất.
Đây cũng là loại sữa duy nhất trên thị trường hiện nay có bổ sung ba chủng vi khuẩn có lợi (Probiotics) và chất xơ hòa tan (Prebiotic) giúp tối ưu hóa hệ miễn dịch của trẻ.
Đất nước của thiên nhiên trong lành vẫn còn mở rộng những điều kỳ thú để đón chờ những cuộc phiêu lưu mới dành cho những người tiêu dùng Việt Nam.
Văn Lâm (Theo HNM)