Một trăm poster khổ lớn quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam sẽ được gắn tại 45 ga tàu điện ngầm ở Tokyo (Nhật Bản) trong năm nay - đại diện Vụ Thị trường (Tổng cục Du lịch) cho hay.
Theo đại diện Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường (Tổng cục Du lịch), ngoài việc quảng bá tại ga tàu điện ngầm ở Nhật, Việt Nam cũng tiến hành quảng bá tấm lớn hình ảnh đất nước, con người tại tòa nhà lãnh sự quán Việt Nam ở Osaka (Nhật Bản).
Trong các sự kiện quảng bá xúc tiến của du lịch Việt Nam năm nay, cùng với việc tham gia các hội chợ du lịch nổi tiếng thường niên, ngành còn phát động các chương trình quảng bá điểm đến (roadshow) tại 3 thành phố lớn của Trung Quốc là Giang Tô, Phúc Kiến, Thượng Hải; ở Nga, Australia, Tây Âu (Anh, Pháp, Đức, Bỉ...).
Điểm mới của công việc xúc tiến năm nay là thay vì doanh nghiệp đóng tiền phối hợp với Tổng cục Du lịch tự tổ chức, Tổng cục sẽ hỗ trợ xây dựng gian hàng Việt Nam tại các hội chợ, doanh nghiệp không mất tiền.
Theo Tuổi Trẻ